JOHNSON’S BABY – THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO TRẺ EM TRÊN TOÀN CẦU
Johnson’s Baby là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho trẻ em đến từ Mỹ thuộc sở hữu của tập đoàn Johnson & Johnson. Johnson’s Baby chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1997 và vẫn luôn là thương hiệu chăm sóc trẻ em được tin dùng cao.
Các dòng sản phẩm của thương hiệu rất đa dạng bao gồm phấn trẻ em, dầu gội đầu, kem dưỡng, dầu massage, sữa tắm và khăn lau em bé. Trong đó, các sản phẩm sữa tắm gội và chăm sóc tóc cho bé vẫn luôn được các bà mẹ tin dùng. Sản phẩm dầu gội Johnson’s Baby có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp loại bỏ sạch sâu bụi bẩn, mồ hôi trên da đầu và không gây cay mắt cho bé. Mặt hàng sữa tắm nhẹ dịu lành tính, được cam kết đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm của bé.
Với trẻ sơ sinh (từ 0-2 tuổi), Johnson’s Top-To-Toe là sản phẩm không chỉ “dịu nhẹ” mà còn có thể giúp rửa trôi 99,9% vi khuẩn, giúp nuôi dưỡng làn da bé suốt 24 giờ. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Johnson’s Cottontouch với công năng tăng đề kháng da tự nhiên, ngừa rôm sẩy, thơm lâu an toàn cho khứu giác bé.
Với phân khúc dành cho bé từ 2-5 tuổi, thương hiệu tái định vị sản phẩm Johnson’s Sữa Gạo với công thức mới tắm gội 2 trong 1 giúp làm trôi 99,9% vi khuẩn và dưỡng ẩm mềm mịn làn da bé trong suốt 24 giờ, cùng hương thơm lâu an toàn cho da.
Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã nắm được những thông tin quan trọng về chiến lược định vị dựa vào phân khúc của Johnson’s Baby nói riêng, qua đó hiểu sâu hơn về chiến lược định vị sản phẩm nói chung.
Nguồn tham khảo: BrandsVietnam; BrandMar