
BOSCH ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ THỐNG TRỊ THỊ TRƯỜNG GIA DỤNG TRONG HƠN 100 NĂM QUA?
Trong hơn 100 năm hoạt động, thương hiệu Bosch luôn gắn liền với chiến lược định vị sản phẩm chất lượng qua việc nâng cao khoa học công nghệ. Bosch hiện đang dẫn đầu về lĩnh vực IoT (Internet vạn vật) chuyên cung cấp các giải pháp kết nối mang tính bền vững đến cho khách hàng.
Kế thừa di ngôn từ nhà sáng lập Robert Bosch “chất lượng là trên hết”, thương hiệu luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng vượt trội với độ bền cao đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm của Bosch đều có tiêu chuẩn cao về chất lượng, đặc biệt là các thiết bị gia dụng.
Một trong những lý do hàng đầu khiến khách hàng tin dùng sản phẩm của Bosch đó chính là hãng luôn áp dụng quy trình khắt khe trong khâu sản xuất đến từng chi tiết nhằm loại bỏ những lỗi cơ bản trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Hàng năm, Bosch chi hơn hàng triệu đô la đầu tư vào công nghệ, nhà xưởng nhằm phát triển những tính năng mới cho sản phẩm.
Với dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất, sản phẩm của Bosch ngoài có mẫu mã đẹp, độ bền vượt trội, những tính năng của sản phẩm đều được tối ưu và dễ sử dụng. Thương hiệu Bosch luôn ưu tiên bảo vệ sức khỏe con người và hướng đến phát triển bền vững. Một trong những sản phẩm tiêu biểu đó là máy rửa bát Bosch, được biết đến là “máy rửa bát yên tĩnh nhất” nhằm đem đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người tiêu dùng.
Người tiêu dùng khi mua một sản phẩm bất kỳ, yếu tố đầu tiên họ quan tâm đến chính là chất lượng. Vì vậy, khách hàng thường tìm đến các thương hiệu nổi tiếng. Và Bosch chính là được khách hàng tin dùng không chỉ riêng trên toàn thế giới, trong đó có cả người tiêu dùng Việt. Bosch đã thành công chiếm lĩnh “trái tim” người Việt khi áp dụng thông minh chiến lược định vị sản phẩm dựa vào chất lượng.
Tổng hợp từ: Brands Vietnam