ĐIỂM LẠI “CƠN SỐT” TỪ CHIẾN DỊCH STARBUCKS X BLACKPINK TẠI VIỆT NAM
Với vị trí “Top 5 thương hiệu mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất khu vực Đông Nam Á” theo báo cáo của Campaign Asia, Starbucks luôn biết cách thu hút sự quan tâm của công chúng với những chiến lược truyền thông sáng tạo.
Mùa hè năm nay, Starbucks đã có màn hợp tác với BlackPink – Nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám trong chiến dịch “Turn Up Your Summer” tại thị trường ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Chiến dịch này đã đem lại cho thương hiệu sự thành công ngoài mong đợi và củng cố địa vị thương hiệu trên thị trường.
Vào cuối tháng 7 năm 2023, Starbucks đã cho ra mắt bộ sưu tập mới “Turn Up Your Summer” bao gồm loạt các sản phẩm như ly, bình nước, túi xách, vỏ bọc passport,… với màu chủ đạo“đen hồng” đại diện cho album mới nhất của BlackPink. Bộ sưu tập đồ uống sang trọng phiên bản giới hạn, bao gồm cốc và cốc có thể tái sử dụng được phục vụ nhằm mục đích bền vững, khuyến khích người hâm mộ bỏ cốc sử dụng một lần.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể trải nghiệm thức uống mới của thương hiệu, BLACKPINK Strawberry Choco Cream Frappuccino Blended Beverage. Đây là thức uống lấy cảm hứng từ album mới nhất của BlackPink, có màu chủ đạo là đen và hồng p cùng xirô dâu tây, sốt sô-cô- la, sữa yến mạch phủ thêm lớp kem bông mịn màu hồng nhạt và trái tim hình sôcôla làm điểm nhấn. Món nước này vừa thể hiện tinh thần của BLACKPINK, vừa mang đến hương vị tươi mới cho người hâm mộ.
Màn kết hợp giữa Starbucks và BlackPink đã khiến cho hàng triệu người hâm mộ xếp hàng ở các cửa hàng Starbucks khắp châu Á để sở hữu sản phẩm của bộ sưu tập. Các cửa hàng trực tuyến của Starbucks cũng phải tạm thời đóng cửa bởi toàn bộ sản phẩm đã bị “quét sạch” trong vòng vài giờ kể từ khi ra mắt.
Nguồn tham khảo: Vietnam Finance