ĐÂU LÀ CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN NHẤT CỦA “ĐẾ CHẾ” ĐỒ CHƠI LỚN NHẤT THẾ GIỚI?
Là cơ sở thử nghiệm do trẻ em lãnh đạo đầu tiên trong ngành, Phòng thử nghiệm trò chơi của Fisher-Price luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển đồ chơi. Các chuyên gia quan sát trẻ em từ sơ sinh đến 8 tuổi để giúp sáng tạo, đánh giá và cải tiến hơn 450 đồ chơi hàng năm. Thương hiệu luôn đầu tư và áp dụng những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm đồ chơi nhằm khuyến khích sự phát triển ở trẻ em. Cùng PureHigh điểm qua những công nghệ mới nhất của nhà Fisher-Price.
Theo dõi chuyển động mắt
Công nghệ này được áp dụng trong việc giúp thu thập phản hồi từ người chơi, đặc biệt là trẻ em khi chúng chưa thể phản hồi bằng lời nói. Bằng cách sử dụng phần mềm chụp ảnh trực tiếp, các chuyên gia có thể ghi lại và phân tích chuyển động của mắt cũng như hình ảnh và âm thanh. Công nghệ này cho phép Fisher-Price Play Lab nhìn thấy một món đồ chơi qua đôi mắt của một đứa trẻ.
Phân tích cảm xúc Baby FaceReader:
Công cụ này tự động đo biểu cảm khuôn mặt của trẻ từ 6-24 tháng tuổi. Đây là công cụ đầu tiên và duy nhất tự động đo lường cảm xúc của trẻ sơ sinh và phát hiện nét mặt giúp giải đáp các thắc mắc về tâm lý phát triển.
Phần mềm Observer XT:
Phần mềm này giúp các chuyên gia dễ dàng tích hợp, đồng bộ hóa và trực quan hóa nhiều luồng dữ liệu để trả lời các câu hỏi nghiên cứu bằng cách khám phá các kiểu chơi, ngoại lệ, độ lệch hoặc điểm bất thường khi nghiên cứu đồ chơi.
Nguồn tham khảo: Business Wire