ĐẾ CHẾ FISHER-PRICE ĐÃ “THỔI HỒN” VÀO ĐỒ CHƠI NHƯ THẾ NÀO?
Khi nói đến đến một nhà sản xuất đồ chơi, bạn nghĩ đến điều gì? Những con người đang bàn luận trong phòng họp? Nhà máy và dây chuyền sản xuất? Tuy nhiên, tại Phòng thí nghiệm Fisher-Price Play ở East Aurora, New York, mọi thứ diễn ra có đôi chút khác biệt.
Đồ chơi không chỉ được tạo ra và vận chuyển ra thị trường; thay vào đó, chúng được lên ý tưởng, thử nghiệm trong Phòng thí nghiệm Fisher-Price Play Lab – một cơ sở có tuổi đời 60 năm, nơi trẻ em và cha mẹ chúng đến chơi, trong khi các chuyên gia theo dõi, đánh giá và phát triển các trò chơi mới.
Nghiên cứu của Fisher-Price Play Lab cho thấy rằng cả vui chơi tự do và vui chơi có hướng dẫn đều giúp trẻ học hỏi bằng cách hướng dẫn chúng khám phá cảm xúc và thể hiện bản thân. Một nhóm chuyên gia của phòng thử nghiệm đã sử dụng công cụ và phần mềm mới nhất, bao gồm công nghệ theo dõi mắt công cụ phân tích cảm xúc đo biểu cảm khuôn mặt ở trẻ sơ sinh để xác định cảm xúc của chúng.
Hơn 450 đồ chơi được thử nghiệm tại Fisher-Price Play Lab mỗi năm, với 2.500 trẻ em và 1.850 phụ huynh tham gia trực tiếp và tại nhà. Weber cho biết: “Chúng tôi thực sự dành nhiều công sức tạo ra món đồ chơi mang lại trải nghiệm vui chơi phong phú nhất cho trẻ em”. “Play Lab là trái tim của Fisher-Price vì đó là nơi điều kỳ diệu bắt đầu.”
Nguồn tham khảo: Today’s Parent