THƯƠNG HIỆU DẦU GỘI CLEAR MEN TẠO ĐƯỢC TIẾNG VANG VỚI THẾ HỆ NAM GIỚI GEN Z NHƯ THẾ NÀO?
Thương hiệu dầu gội Clear Men đang gặp khó khăn trong việc kết nối với nam giới trẻ tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, thương hiệu phải hoạt động theo cách thu hút được niềm đam mê, và gây chú ý từ thế hệ trẻ nhằm kết nối với khách hàng.
Thế hệ nam giới mới của Việt Nam không chỉ đam mê các môn thể thao dã chiến mà còn đam mê eSports. Để kết nối với thế hệ trẻ Việt Nam, Clear Men chuyển dần mối quan râm đến eSports. Thúc đẩy sự khác biệt khi hợp tác với eSports là chìa khóa để Clear Men thành công trong một thị trường ngày càng cạnh tranh.
Chiến lược này bao gồm việc nâng cao nhận thức của những người đam mê eSports thông qua việc tiếp xúc với thương hiệu, tương tác với cộng đồng người chơi và lôi kéo dùng thử sản phẩm. Clear Men đã tạo ra AI31, một thuật toán AI để dự đoán xác suất kết quả trận đấu giữa hai đội tham gia thi đấu. Clear Men đưa ra dự đoán, không chỉ cho những game thủ đang xem trận đấu trực tiếp mà còn để khuyến khích những người không xem buổi phát trực tiếp đến chơi game trong khoảnh khắc đó. Tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất, thương hiệu cũng có thể dự đoán những thời điểm quan trọng đối với một phân khúc khán giả, dựa trên hành vi xem trò chơi trước đây của họ.
Nguồn tham khảo: MMA Global, Brands VietNam