CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ ĐÃ GIÚP SUNSILK “THÂU TÓM” KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?
Nhắc đến tóc, chúng ta ai cũng yêu thích mái tóc mềm mượt, óng ả và đẹp. Sunsilk là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở thị trường này, giúp khách hàng có được mái tóc đẹp và khỏe mạnh nhờ vào các sản phẩm của mình. Sunsilk đã tạo được một vị trí đặc biệt trong tâm trí khách hàng nhờ chiến lược định vị sáng suốt.
Sunsilk là một tên tuổi quen thuộc trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc trên toàn thế giới. Sunsilk đã tập trung phát triển một danh mục sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của mọi người. Thương hiệu này không chỉ sản xuất dầu gội đầu, mà còn mở rộng sang nhiều sản phẩm khác như dầu xả, dầu dưỡng tóc, và nhiều sản phẩm khác.
Một số trong số dòng sản phẩm Sunsilk cung cấp gồm có: giải pháp giúp tóc đen bóng đẹp; giải pháp chống gàu; giải pháp giúp tóc dày và dài; giải pháp rụng tóc. Sunsilk cũng đã tung ra nhiều sản phẩm dành riêng cho từng quốc gia để giải quyết các vấn đề liên quan đến tóc và tóc của người tiêu dùng, đồng thời không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm mới, cải tiến và nâng cấp.
Hiện tại, hãng đã định vị mình là thương hiệu chăm sóc tóc được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Sunsilk hiện là một thương hiệu trưởng thành và phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các thương hiệu chăm sóc tóc khác trên thị trường.
Nguồn tham khảo: Viện Giáo dục Kỹ thuật số Ấn Độ