SỰ THÀNH CÔNG TRONG CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ CỦA UNILEVER – SẢN PHẨM CLEARMEN
Hiện nay, thị trường dầu gội đầu rất đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau đến từ nhiều tên tuổi lớn như Unilever, P&G,… Riêng thị trường dầu gội đầu dành cho nam giới cũng có sự góp mặt của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như : X_Men, Romano, Clear Men. Dù gia nhập đường đua muộn hơn các đối thủ khác, nhưng Clear Men đã để lại ấn tượng tốt và đủ súc để đe doạ tới thị phần của bất cứ sản phẩm nào khác.
Thị trường dầu gội dành cho nam giới dù đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác hết. Sản phẩm Clear Men đang dần chứng tỏ ưu thế của mình đối với phân khúc này. Clear- men là một nhánh sản phẩm từ Clear, với sản phẩm dầu gội vừa trị gàu vừa chăm sóc da đầu cho nam giới. Thương hiệu Clear cũng đa dạng hóa sản phẩm dành cho nam giới như dầu tắm gội Clear Men với công thức 3 Trong 1 Active Clean Sạch Sâu; Active Vibe Phong Độ; Active Cool; Mát Lạnh
Theo Bộ phận nghiên cứu Clear Zone, tóc ở nam giới có xu hướng nhiều gàu hơn nữ giới nên sức khỏe của tóc bị ảnh hướng và làm các đấng mày râu thiếu tự tin khi tiếp xúc với phái đẹp. Với công nghệ tiến tiến chứa VitaAce 2.0 – hoạt chất có tác dụng trị gàu, giảm ngứa và tăng sức đề kháng cho tóc, sản phẩm Clear-men được nam giới tin dùng để chăm sóc mái tóc của mình.
Đối tượng mà Clearmen nhắm đến là nam giới trong độ tuổi 18-45, đặc biệt là những người muốn thể hiện mình, tạo phong cách cho mái tóc. Mục tiêu tạo nên phong cách mạnh mẽ, “người đàn ông thấu hiểu phụ nữ”, đặc biệt là trị gàu tận gốc với hương thơm dịu nhẹ, lôi cuốn là đặc tính tạo nên sự độc đáo của Clearmen dành cho khách hàng mục tiêu của hãng.
Nguồn tham khảo: BradeMar; Cimigo