Chuyên viên trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp tại ngân hàng
Home > Khóa học > Chuyên viên trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp tại ngân hàng
Chuyên viên trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp tại ngân hàng
Lý Do Chọn Khóa Học
Nắm rõ kiến thức về trải nghiệm khách hàng dành cho chuyên viên ngân hàng
Tìm hiểu quy trình kiến tạo và chăm sóc trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm làm việc của các lãnh đạo tại các ngân hàng uy tín
Đối tượng tham gia
- Người trưởng thành từ 25 – 45 tuổ
- Số lượng: 20 – 30 thành viên/lớp
Giảng Viên
Lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo cấp trung và senior của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Sacombank, Vietcombank, SCB, OCB, …
Lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo cấp trung và senior của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Sacombank, Vietcombank, SCB, OCB, …
Mục tiêu của chương trình
- Việc nâng cao năng lực cạnh tranh trong dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành vấn đề cốt lõi của mọi ngân hàng. Theo thống kê của Saleforce, 80% khách hàng hiện nay xem trải nghiệm của họ với một công ty cũng quan trọng như chính sản phẩm mà công ty đó cung cấp. Do đó, việc hiểu biết, quản lý và thực thi chăm sóc trải nghiệm khách hàng là hoạt động then chốt tại ngân hàng hiện nay.
- Đến với khóa học "Chuyên viên trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp tại
ngân hàng ", bạn sẽ:
• Nâng cao kiến thức và thực tế về trải nghiệm khách hàng.
• Phát triển kỹ năng tạo trải nghiệm khách hàng
• Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Nội dung chương trình
Trải nghiệm khách hàng tại ngân hàng
Kỹ năng giao tiếp và tương tác tích cực, giàu cảm xúc đối với khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh trong giao dịch với khách hàng
Tư duy và thái độ chuyên nghiệp
Kỹ năng tạo trải nghiệm khách hàng tích cực trong ngân hàng (P1)
Kỹ năng tạo trải nghiệm khách hàng tích cực trong ngân hàng (P2)
Nội dung chi tiết
Thời lượng đào tạo:
6 buổi, 3h/buổi (các tối hàng tuần hoặc sáng t7 hàng tuần)
Cấu trúc buổi học
nền khoa học (40%), công cụ áp dụng (40%), ứng dụng và chia sẻ (20%)
Tài liệu học tập
tài liệu nội bộ PureHigh
Chuyên viên trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp tại ngân hàng