Nắm rõ cách triển khai chiến lược marketing trong y tế
Phân tích chiến lược xây dựng thương hiệu y tế
Kết nối học viên & doanh nghiệp
Dẫn dắt bởi các chuyên gia PureHigh từ các bệnh viện danh tiếng
Đối tượng tham gia
- Nhân sự hoạt động trong lĩnh vực quản lý cơ sở y tế, quản lý marketing các cơ sở y tế
- Số lượng: 20 – 30 thành viên/lớp
Giảng Viên
Lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo cấp trung và senior của các bệnh viện lớn tại Việt Nam: Bệnh viện Đại học y dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện 115, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện 175, Bệnh viện Mắt TP. HCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, ...
Lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo cấp trung và senior của các bệnh viện lớn tại Việt Nam: Bệnh viện Đại học y dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện 115, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện 175, Bệnh viện Mắt TP. HCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, ...
Mục tiêu của chương trình
- Hiện nay, Việt Nam hiện có gần 320 bệnh viện tư và 38.000 phòng khám tư. Dưới sự tăng nhanh của nhiều cở ở y tế tư nhân và nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao đã đặt ra bài toán về cạnh tranh và định vị thương hiệu trên thị trường cho các đơn vị y tế.
- Khi tham gia khóa học "Chiến lược Marketing dành cho các cơ sở y tế", bạn sẽ:
• Học về marketing và hoạch định kênh marketing.
• Hình thành tư duy chiến lược và phát triển khả năng sáng tạo khi đề xuất chiến lược marketing.
• Thành thạo trong việc lập kế hoạch marketing dành cho các cơ sở y tế từ A -Z (nắm bắt insight, xây dựng chiến lược)
Nội dung chương trình
Hiểu về chiến lược marketing trong lĩnh vực y tế;
Hiểu và xử lý thách thức đặc thù trong lĩnh vực y tế;
Tạo được sự khác biệt và cạnh tranh trong ngành y tế;
Phân tích được môi trường cạnh tranh;
Xác định rõ đối tượng khách hàng;
Phát triển chiến lược marketing;
Xây dựng thương hiệu y tế;
Áp dụng công nghệ và kênh marketing mới;
Quản lý tương tác khách hàng;
Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing.
Nội dung chi tiết
Thời lượng đào tạo:
6 buổi, 3h/buổi (các tối hàng tuần hoặc sáng t7 hàng tuần)
Cấu trúc buổi học
nền khoa học (40%), công cụ áp dụng (40%), ứng dụng và chia sẻ (20%)